9 mẫu áo bầu dễ thương nhất cho mẹ thể hiện cá tính

Với các chị em hiện nay áo bầu dễ thương thường được các mẹ chọn nhiều thường là những chiếc đầm dáng suông có thể mặc được lâu dài mà không làm lộ bụng và làm cơ thể nhẹ nhàng hơn trong mắt người đối diện.


9 mẫu áo bầu dễ thương nhất cho mẹ thể hiện cá tính


1 – Đầm bầu phối màu trắng xanh dương hoa văn kiểu tay lỡ trang nhã



Đầm bầu suông tay lỡ hoa văn đẹp mắt

Đầu tiên là chiếc đầm bầu phối hoa dáng suông A với chất vải ren lỗ trẻ trung. Chiếc váy không chỉ trang nhã bởi họa tiết nhẹ nhàng mà còn rất tôn da nữa.

2 – Đầm bầu đẹp phối ren hai màu xinh xắn



Đầm bầu đẹp phối ren hai màu xinh xắn


Cũng là kết hợp ren phần thân áo nhưng chiếc đầm này được thiết kế phần bụng theo dáng suông dài giúp bạn mặc được đến tháng cuối cùng. Phần ren tay cũng rất thoáng mát và dễ chịu với chất vải thấm mồ hôi phù hợp với mọi mẹ bầu .



Đầm bầu suông dài thân trên phối ren đẹp

3 – Đầm bầu đẹp thêu hoa ngực nhẹ nhàng




Đầm bầu đẹp thêu hoa ngực nhẹ nhàng

Một trong những chất vải được rất nhiều chị em lựa chọn trong mùa hè này là lanh. Lanh thấm mồ hôi và mặc lại cực kì dễ chịu. Họa tiết thêu hoa phần ngực giúp chiếc váy thêm sống động hơn.

4 – Đầm bầu đẹp chất liệu ren thêu trắng điệu đà



Đầm bầu đẹp chất liệu ren thêu trắng điệu đà

Còn với chất liệu ren thêu không xù và nhăn, dù bầu bí nhưng bạn vẫn rất thời trang và giống như một thiên thân trong chiếc váy nè. Đặc biệt hơn,viền tay của váy được đánh sóng đi kèm vô cùng tinh tế.



Đầm bầu ren màu đen quý phái sang trọng

5 – Đầm bầu đẹp dáng xuông xếp ly chân ngực duyên dáng



Đầm bầu đẹp dáng xuông xếp ly chân ngực duyên dáng

Tiếp theo là đầm bầu đẹp dáng xuông xếp ly chân ngực duyên dáng. Chân váy bầu được thiết kế lượn sóng bồng bềnh khá thú vị. Bên cạnh đó, chân ngực còn được xếp ly đặc biệt phù hợp với những chị chửa ngực.

6 – Đầm bầu đẹp màu trắng đánh viền sóng



Đầm bầu màu trắng viền ren đen

Chiếc váy đầm dáng suông xinh xắn này bạn có thể sử dụng được kể cả khi sau khi sinh bé. Chiếc váy được đánh chân ngực rất gọn tạo nên eo giả mềm mại . Không những thế viền sóng đen nổi bật giúp chiếc váy trở nên ấn tượng hơn.

7 – Đầm bầu xanh tím than kiểu diễm



Đầm bầu xanh tím than kiểu diễm

Bên cạnh đó, chiếc váy bầu này còn được phối phần ren ngực như một chiếc khăn choàng vô cùng kiều diễm và sáng tạo. Màu tím than được phối rất phù hợp với những mẹ chửa bụng nhé!

8 – Đầm bầu đẹp màu xanh ngọc thêu họa tiết



Đầm bầu đẹp màu xanh ngọc thêu họa tiết

Chiếc áo bầu dễ thương màu xanh ngọc này rất bắt mắt và tôn da. Phần eo giả được may xếp ly còn giúp các bạn bầu nhỏ có thể che được bụng trong những ngày đầu hoặc những tháng mới sinh xong.



Đi cùng với chất vải thấm mồ hôi dễ chịu, chắc chắn sẽ làm các mẹ hài lòng

9 – Đầm bầu đẹp voan hoa năm cánh



Đầm bầu đẹp voan hoa năm cánh

Cuối cùng là đầm voan hoa năm cánh đáng yêu. Chiếc váy này được may thành nhiều tầng duyên dáng cùng với trang trí hoa đơn giản mà vẫn khoe được đôi chân dài.

Chúc các bạn thành công và luôn hạnh phúc trong cuộc sống!
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét