Những mẫu váy, đầm các mẹ nên sắm khi mang bầu


Mang thai vào mùa hè đặc biệt trong những ngày nhiệt độ cao, để tránh được tối đa nóng bức và ra mồ hôi nhiều dễ gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của mẹ và bé, ngoài chế độ ăn uống nghỉ ngơi hợp lý, bổ xung đủ nước và dưỡng chất, thì việc lựa chọn trang phục phù hợp cũng ghóp phần không nhỏ giúp mẹ bầu cảm thấy thoải mái, mát mẻ và tự tin hơn khi ra phố hoặc đến công sở. 

Những mẫu váy, đầm các mẹ nên sắm khi mang bầu


Nguyên nhân gây ra nóng bức từ trang phục là bởi do chất liệu? Các trang phục được may từ các chất liệu tự nhiên như cotton, thô, linen sẽ là gợi ý hàng đầu cho các mẹ bầu bởi đặc tính thông thoáng, thấm hút mồ hôi tốt, không làm tăng nhiệt độ cơ thể cao hơn nhiệt độ môi trường, giúp mẹ bầu luôn có cảm giác khô thoáng, đặc biệt với độ co giãn bốn chiều giúp mẹ bầu thoải mái và dễ dàng hơn trong mọi vận động

Khi hè về, trang phục kết thân nhất với phái đẹp nói chung và mẹ bầu nói riêng không gì khác là những chiếc váy, đầm, bởi chúng không chỉ mang đến vẻ dịu dàng, nữ tính, bay bổng, các mẫu váy đầm còn khá dễ mặc, phù hợp với mọi vóc dáng và đặc biệt vô cùng thoáng mát.

Các mẫu thiết kế tối giản, màu sắc tươi mát, dịu nhẹ, phối họa tiết xinh xắn, dễ thương sẽ là lựa chọn khá tinh tế cho mẹ bầu ưu thích sự đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng, thanh lịch và thời trang.


Các mẫu thiết kế đầm phối ren lưới, kẻ ô lưới dạng tổ ong co giãn, có lỗ, màu sắc đen phối đen trắng, tạo cảm giác mát mẻ, thoải mái, nhẹ nhàng và hạn chế việc ra mồ hôi. Bên cạnh đó với thiết kế dáng xuông A không chỉ giúp mẹ bầu xinh đẹp, lộng lẫy hơn mà còn che đi khuyết điểm trên cơ thể, tôn lên form dáng chuẩn đầy quyến rũ và đặc biệt mẹ bầu còn có thể tái sử dụng chúng sau khi sinh.

Vào những ngày cuối tuần khi dạo phố hay tham gia những buổi gặp gỡ trang phục hoàn hảo cho các mẹ sẽ là các mẫu thiết kế đầm không tay phối họa tiết cắt lazer hiện đại, tinh xảo không chỉ giúp mẹ bầu thoải mái mát mẻ hơn mà còn giúp khoe bờ vai trần gợi cảm.

Chúc các bạn thành công và luôn hạnh phúc trong cuộc sống!
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét