Những kiểu áo bầu công sở không thể bỏ qua

Một cái bụng quá ư là cồng kềnh với thân hình mũm mỉm khiến các bà bầu khó khăn trong việc lựa chọn những bộ áo bầu dễ thương mà lại lịch thiệp đối với môi trường công sở. Nhưng không phải khó nếu bạn biết cách lựa chọn và có được một nơi mua sắm tốt. 

Những kiểu áo bầu công sở không thể bỏ qua


Chiếc áo bầu mommy là lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm những chiếc áo bầu công sở lịch sự, dễ thương. Cùng tham khảo những mẫu áo bầu công sở cho các mẹ bầu sau đây. 

Nhẹ nhàng, rộng rãi nhưng không kém phần lịch sự nơi công sở 


Áo bầu dễ thương công sở

Với các Hướng dẫn phối đồ bầu nữ tính, đằm thắm và quyễn rũ với bờ vai trần, nhưng cũng không quá sexsy để có thể diện nơi làm việc.

 

Đầm bầu mommy kẻ caro chéo, thiết kế đặc biệt với xu hướng khoét vai ấn tượng

Nhẹ nhàng, tinh tế với màu sắc pastel khiến các nàng bầu không xinh đẹp kém cạnh gì thời con gái


Mẫu áo bầu được nhiều chị em lựa chọn bởi sự nhẹ nhàng, tinh tế

Một chút cá tính với váy suông cùng những họa tiết đơn giản cũng đủ để có thể tự tin trước đồng nghiệp. Thêm một phụ kiện để tô điểm cho bộ trang phục bầu thêm sành điệu.

Đầm bầu suông sành điệu cho một ngày làm việc tràn sức sống

Đơn giản, không cầu kỳ mà vẫn mang lại vẻ đẹp vô cùng nữ tính. Với Các mẫu váy bầu mới mẻ này sẽ là người bạn đồng hành cùng mẹ vào những ngày thời tiết thu đông khi kết hợp với áo dạ, áo khoác hoặc bất cứ thứ gì bạn muốn.



Thật sự khó có thể tìm thấy ở nơi đâu những mẫu áo bầu công sở dễ thương và xinh đẹp như ở mommy. Bạn đã “phải lòng” bộ trang phục nào trên đây? Hãy lựa chọn cho mình một chiếc áo bầu công sở ưng ý nhất và liên hệ mommy để mỗi ngày làm việc bà bầu luôn xinh đẹp, rạng ngời.

Chúc các bạn thành công và luôn hạnh phúc trong cuộc sống!
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét