Những mẫu áo bầu thời trang mặc đẹp cho ngày nóng nực

Các mẹ bầu đã sắm cho mình những bộ quần áo bầu dễ thương chưa? Hãy thay đổi với phong cách xì teen trong những ngày nóng nực nhé. 


Những mẫu áo bầu thời trang mặc đẹp cho ngày nóng nực


Những mẹ bầu diện thời trang đẹp nhất

 

Quần áo bà bầu đẹp cho mùa xuân

 

Cách chọn đồ bầu sành điệu quyến dũ đi chơi đầu năm

 

Cách chọn đồ bầu sành điệu đi chơi đầu năm

 

Cách chọn quần áo dự tiệc cho bà bầu

Mùa hè là mùa của những thiết kế phóng khoáng trẻ trung, mang đến ánh nhìn tươi vui và năng động cho phái đẹp. Các mẫu áo bầu đẹp thời trang dành cũng không nằm ngoài dòng chảy đỏ. Kiểu dáng thoải mái cùng những đường cắt đơn giản sẽ giúp cho mẹ bầu trở nên thanh thoát và thoải mái hơn khi hè về.

Bên cạnh những bộ váy thiết kế riêng cho mẹ bầu thì cũng có rất nhiều kiểu trang phục phù hợp cho mẹ bầu mùa hè. Chỉ cần chị em linh hoạt khi diện đồ sẽ mang lại cho mẹ bầu một bộ cánh tuyệt vời đấy nhé.

Áo tunic và quần shorts 


Theo nhiều cẩm nang chọn đồ bầu đẹp thì áo tunic thêu hoa nổi bật kết hợp với shorts ngắn chấm bi giúp mẹ tha hồ thoải mái trong mùa hè. Mẹ bầu có thể yên tâm mang giầy đế bệt hay túi xách có dây đeo để dạo phố mỗi chiều mùa hè. 

Áo phông rộng và quần shorts jeans 


Cũng với kiểu dáng đó, các bà bầu có thể diện shorts jeans và áo kẻ sọc rộng rãi. Với sự kết hợp này, ai dám bảo mẹ bầu không thời trang chứ? Áo phông kẻ sọc ngang, cut out phần cánh tay trên chất liệu thun co dãn giúp mọi bà bầu luôn thoải mái vận động. 

Shorts giả váy và áo rộng 


Mùa hè năm nay, với sự lên ngôi của những chiếc quần già váy xinh đẹp cùng sự xuất hiện trở lại của họa tiết chấm bi, các mẹ bầu có thể kết hợp 2 kiểu dáng này với nhau cùng sandal mùa hè để trở thành bà bầu thời trang nhất đấy nhé! 

Áo cánh dơi và quần legging 


Nếu cùng gia đình đi du lịch hay nghỉ dưỡng đâu đó, mẹ bầu cũng không cần quá lo lắng về các kiểu áo bầu dễ thương đâu nhé! Bạn có thể lựa chọn một chiếc áo rộng rãi với chất liệu thun mềm, thoáng mát. Quần legging lửng là một lựa chọn thú vị để bạn diện khi đi chơi xa đấy! 

Sơ mi ren rộng và quần skinny 



Với chiếc áo bầu dễ thương sành điệu mà vẫn nhẹ nhàng thoáng mát là áo sơ mi ren dáng rộng. Đặc biệt với sự kết hợp cùng quần skinny xanh da trời dịu mắt, mẹ bầu sẽ mang lại cảm giác dễ chịu cho những người xung quanh bằng màu sắc này đấy.

Chúc các bạn thành công và luôn hạnh phúc trong cuộc sống!
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét