Chọn đầm đẹp cho mẹ bầu công sở vào mùa hè

Thoáng mát và thoái mái là hai yếu tố được các mẹ bầu chú trọng khi chọn đồ. Tuy nhiên, đừng để các kiểu áo bà bầu có buộc dây sau lưng, hay kiểu dáng quê kiểng biến bạn đang tươi trẻ nuột nà lại như "mẹ sề". Cơ thể lúc mang bầu có quá nhiều thay đổi nhưng không vì thế bạn từ bỏ quyền mặc điệu, mặc gợi cảm và khoe dung nhan nhé.

Các mẹ bầu đừng dại khờ nghĩ rằng,cứ phải đến các cửa hàng chuyên bán đồ bầu tìm được những chiếc váy đẹp trong thời kỳ thai nghén. Cứ đến các cửa hàng thời trang bình thường, chọn những mẫu váy dáng suông rộng vừa cái bụng "bầu bí", còn màu sắc, chất liệu vẫn chiều sở thích của mình. hè này, hãy là một "mẹ bầu" thời trang, trẻ trung, năng động và hợp mốt với những gợi ý nhỏ sau:
Không từ bỏ những cửa hàng thời trang yêu thích, chỉ là tìm tới những mẫu váy suông rộng là điều bạn cần ghi nhớ.
Áo bầu dễ thương
Những mẫu đầm chuông đơn sắc, dáng rộng như Tăng Thanh Hà đang diện mang lại vẻ đẹp năng động cho các mẹ khi đến công sở. Vừa đủ kín đáo, vừa đủ lịch sự và vẫn cực kỳ phong cách.
Áo bầu dễ thương
Những chiếc váy suông rộng ngực và che bụng bầu với các họa tiết hình khối hay kẻ caro trên chất liệu phẳng, ít nhăn giúp bà bầu tự tin tới bất kỳ đâu.
Áo bầu dễ thương
Một bà bầu thanh khiết, nếu bạn chọn cho mình chiếc váy suông rộng, màu xanh nhẹ nhàng. Kết hợp chiếc áo khoác hờ trên vai bạn đã trở nên khác biệt và cực phong cách.
Áo bầu dễ thương
Những chiếc váy kẻ sọc chiều lòng các cô thiếu nữ thì cũng không ngần ngại "tôn dáng sáng da" cho mẹ bầu. Khánh Thy trông rất trẻ trung và năng động.
Áo bầu dễ thương
Mang bầu không có nghĩa là thôi gợi cảm, với áo đáp voan hay ren mỏng dáng rộng, bà bầu vẫn đẹp tuyệt vời trong mắt người đối diện với đầm bầu đẹp
Áo bầu dễ thương
Họa tiết hoa chưa bao giờ lỗi mốt trong cơn sốt thời trang. Đặc biệt trong hè này, những chiếc váy suông này giúp các mẹ bầu cảm thấy trẻ trung năng động hơn.
Bỏ qua hết mấy kiểu áo bà bầu có dây buộc sau lưng biến người ta đang trẻ thành già, đang nuột nà lại như "mẹ sề". Cơ thể lúc mang bầu có quá nhiều thay đổi nhưng không vì thế bạn từ bỏ quyên mặc điệu, mặc gợi cảm và khoe dung nhan. Các mẹ có thể tham khảo những mẫu áo bầu, váy bầu mới nhất tại: http://chiaki.vn/thoi-trang-ba-bau-c106
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét