Áo dài thêu tay tôn thêm vẻ đẹp duyên dáng của hoa hậu Ngọc Hân

Hoa hậu e ấp, dịu dàng khi diện những tác phẩm thuộc bộ sưu tập 'Rosie in Love' của NTK Thanh Thúy.


Áo dài thêu tay tôn thêm vẻ đẹp duyên dáng của hoa hậu Ngọc Hân


Trong bộ sưu tập "Rosie in Love", Ngọc Hân trở thành nàng thơ của NTK Thanh Thúy. Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ những giấc mơ ngọt ngào thời thơ ấu về ngôi nhà nhỏ có hàng rào bao quanh bởi những loài hoa hồng nhiều màu sắc.







Trên chất liệu lụa tơ tằm tự nhiên, họa tiết hoa hồng được các nghệ nhân làng nghề Quất Động (Thường Tín, Hà Nội) thêu tỉ mỉ bằng tay.






Không phá cách hay sáng tạo về kiểu dáng, bộ sưu tập của Thanh Thúy vẫn giữ nguyên sự kín đáo, yêu kiều của áo dài truyền thống, từ chi tiết cổ đến độ dài vừa vặn của tà áo.





Nhà thiết kế chia sẻ, từ khâu ý tưởng, vẽ mẫu cho bộ sưu tập "Rosie in Love" đều được chị chăm chút kỹ lưỡng. Các mẫu được sản xuất với số lượng hạn chế nhằm đảm bảo mỗi bộ áo dài sẽ là một tác phẩm giá trị và được người mặc trân quý.






Bộ ảnh áo dài của Ngọc Hân được thực hiện tại Huế, chủ yếu là ở khu nhà rường 100 tuổi rộng lớn của gia đình người đẹp Tôn Nữ Na Uy. Vì cùng tham gia Hoa hậu Việt Nam 2010 nên Ngọc Hân và Na Uy rất thân thiết. Mỗi lần vào Huế công tác, cả hai thường gặp gỡ, trò chuyện với nhau về công việc, cuộc sống.





Nhà rường của gia đình Tôn Nữ Na Uy là địa điểm quay phim, chụp hình nổi tiếng ở xứ cố đô. Cha cô là một chuyên gia trong lĩnh vực xây dựng và chế tác nhà rường có tiếng.






Tại Festival Nghề Huế 2017 sắp tới, NTK Thanh Thúy sẽ đem bộ sưu tập áo dài mang tên "Mưa, Huế" tham gia chương trình. Festival năm nay có chủ đề "Tinh hoa nghề Việt", hướng đến kỷ niệm 100 năm Đồng Khánh - Hai Bà Trưng, đồng thời tôn vinh các giá trị truyền thống, nghệ thuật của Việt Nam nói chung và của Huế nói riêng.





Nữ thiết kế tiết lộ, chị sẽ kết hợp cùng họa sĩ Lê Văn Nhường để cho ra đời những tác phẩm nghệ thuật trên áo dài có chất liệu lụa tự nhiên với nét bay bổng, nhẹ nhàng, đúng chất của người con gái xứ cố đô.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét