Lưu Diệc Phi bị chê bai diễn xuất kém khiến cộng đồng mạng dậy sóng

Phát ngôn của Vương Tư Thông về "thần tiên tỷ tỷ" đã gây ra không ít tranh cãi trong cộng đồng mạng. 


 Lưu Diệc Phi bị chê bai diễn xuất kém khiến cộng đồng mạng dậy sóng


Được biết đến với danh hiệu "thiếu gia giàu nhất đại lục", Vương Tư Thông là một trong số ít những "công tử" không hoạt động trong làng giải trí nhưng lại được fans showbiz "nhớ mặt ghi tên" và quan tâm chẳng thua kém ngôi sao nào. 

Là "người chồng mơ ước" của nhiều cô gái vì sở hữu khối tài sản kếch xù cùng khả năng kiếm tiền cực đỉnh nhưng anh chàng này cũng khiến nhiều người ngán ngẩm với những phi vụ ăn chơi khét tiếng, cũng như tính tình có phần vô duyên, nhỏ nhen, hay soi mói những chuyện vụn vặt và thường phát ngôn gây sốc.










Vương Tư Thông là tỉ phú trẻ giàu có bậc nhất đại lục.

Có mối quan hệ sâu rộng với nhiều nhân vật trong làng giải trí nhưng Vương Tư Thông chưa bao giờ "nể mặt" ai khi lên tiếng về những ngôi sao đình đám của C-biz. Được biết, số minh tinh mà thiếu gia này công khai tỏ ra "không vừa mắt" phải vượt quá con số đếm được trên đầu ngón tay.



Vương Tư Thông có nhiều mối quan hệ trong showbiz Hoa ngữ nhưng cũng chẳng ngại ngần chê bai các ngôi sao.

Vương Tư Thông từng khiến cộng đồng mạng xôn xao khi chê bai MC nổi tiếng Trương Vĩ là kẻ đạo nhái, Trương Hàn là người tồi tệ khi "vùi dập" bạn gái cũ Trịnh Sảng sau khi chia tay, thậm chí còn chỉ trích "nữ hoàng giải trí" Phạm Băng Băng chỉ là ngôi sao thảm đỏ, không có tác phẩm mà chỉ toàn cố ý tạo dựng tin đồn để thu hút sự chú ý. Phạm Băng Băng ngay sau đó đã thẳng thắn đáp trả "thiếu gia": "Cậu tìm bố của cậu, tôi làm chuyện của tôi, cả hai chúng ta cũng có thể xem như không ngừng cố gắng". Ở thời điểm đó, vụ "lời qua tiếng lại" giữa hai nhân vật đình đám trong làng giải trí này từng gây xôn xao suốt một thời gian dài.



"Cuộc chiến bàn phím" của Vương Tư Thông và Phạm Băng Băng từng gây xôn xao mạng xã hội.

Nhiều người nói, ở showbiz Hoa ngữ, Vương Tư Thông chỉ "vừa mắt" nhất với nam diễn viên Lâm Canh Tân. Thế nhưng sau đó, cư dân mạng còn phát hiện ra anh chàng dường như chưa bao giờ phát ngôn "động chạm" đến hai người đẹp Lưu Diệc Phi và Cảnh Điềm . Không ít người cho rằng, có lẽ Cảnh Điềm có gia thế "khủng" nên được "thiếu gia" nể mặt, còn mỹ nhân hoàn hảo như Lưu Diệc Phi thì Vương Tư Thông lại càng không nỡ chê.



Trước kia, Cảnh Điềm và Lưu Diệc Phi là hai mỹ nhân hiếm hoi trong làng giải trí mà Vương Tư Thông không có phát ngôn động chạm.

Tuy nhiên sự thật chứng minh, đến cả ngọc nữ Lưu Diệc Phi cũng không được "công tử" giàu có này đánh giá cao. Cách đây không lâu, nhiều người bất ngờ khi Vương Tư Thông cập nhật trạng thái trên tài khoản cá nhân mạng xã hội với nội dung chê diễn xuất của Lộc Hàm trong Trạch Thiên Ký, nhưng đồng thời "ông chồng quốc dân" cũng "lôi" cả Lưu Diệc Phi vào mỉa mai: "Trong tất cả những phim tôi từng xem, Trạch Thiên Ký là bộ phim duy nhất mà tất cả các diễn viên chính đều không biết diễn xuất. Xem vừa thấy gượng gạo vừa thấy nực cười. Lộc Hàm giống hệt Lưu Diệc Phi, cô ấy cũng từng dùng duy nhất một biểu cảm (đúng, chính là vô cảm) diễn tới mấy bộ drama".



Vốn dĩ Vương Tư Thông chê diễn xuất của Lộc Hàm trong Trạch Thiên Ký.



Và cũng "động chạm" đến cả Cổ Lực Na Trát khi phát biểu tất cả diễn viên chính của Trạch Thiên Ký đều không biết diễn.



Lưu Diệc Phi bỗng dưng bị kéo vào status chê bai của Vương Tư Thông.

Phát ngôn thiếu thiện chí của Vương Tư Thông khiến các cư dân mạng cảm thấy tức cười vì cách liên hệ kì lạ của "cậu ấm" khiến Lưu Diệc Phi "nằm không cũng trúng đạn". Trong khi đó các fans của "thần tiên tỷ tỷ" thì vô cùng nổi giận khi nữ diễn viên bị đánh giá thấp về năng lực.

Chưa dừng lại ở đó, thiếu gia họ Vương còn nhấn mạnh thêm ở phần bình luận: "Tôi phát hiện rất nhiều khán giả Trung Quốc không biết phân biệt cao sang lạnh lùng và mặt đơ khác nhau ở chỗ nào". Đến câu "bóng gió" này, người đọc mới "vỡ lẽ" rằng hóa ra không phải Lộc Hàm, mà Lưu Diệc Phi mới là đối tượng chê bai chính của Vương Tư Thông bởi "thần tiên tỷ tỷ" xưa nay vẫn luôn được ca tụng vì khí chất thanh tao, sang chảnh hơn người.




Status và comment chê bai Lộc Hàm cùng Lưu Diệc Phi của Vương Tư Thông khiến cộng đồng mạng xôn xao.



Vương Tư Thông "bóng gió" Lưu Diệc Phi là diễn viên "mặt đơ".

Chê bai Lưu Diệc Phi là vậy nhưng Vương Tư Thông lại rất hâm mộ bạn thân của cô nàng là nữ diễn viên Dương Mịch. Anh thậm chí còn từng tuyên bố Dương Mịch là "đệ nhất mỹ nhân xứ này" và thậm chí còn chẳng thèm nể mặt Lưu Khải Uy khi công khai quyết tâm sẽ theo đuổi nàng Bạch Thiển của Tam sinh tam thế thập lý đào hoa nếu cô ly hôn với chồng. Chính vì vậy, khi Vương Tư Thông lên tiếng phê bình diễn xuất của Lưu Diệc Phi, nhiều fans đã thẳng thắn chỉ trích anh chàng "không có mắt nhìn", "ăn nói lung tung" vì người hâm mộ của Lưu Diệc Phi cho rằng diễn xuất của bà xã Lưu Khải Uy cũng chẳng có gì hơn "thần tiên tỷ tỷ".



Chê Lưu Diệc Phi nhưng Vương Tư Thông lại cực hâm mộ bạn thân của cô là nữ diễn viên Dương Mịch.

Có thể thấy, những phát ngôn của Vương Tư Thông luôn khiến cả người trong cuộc lẫn cư dân mạng "dở khóc dở cười". Anh chàng cũng từng không ít lần bị "ném đá" dữ dội, thế nhưng có một điều kì lạ là mặc dù toàn phải hứng chỉ trích nhưng thiếu gia họ Vương vẫn rất được quan tâm mỗi khi anh lên tiếng về bất cứ vấn đề nào trong làng giải trí. (Ảnh: tổng hợp)
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét